Viết mô tả cho tấm hình

Thanh lý dàn net tại Hải Dương

Thanh lý dàn net tại Hải Dương


Chúng tôi chuyên thanh lý các loại dàn máy tính, dàn game, dàn net và loại máy tính số lượng lớn, chuyên nghiệp.

Do nền công nghệ thông tin ngày càng phát triển, mạng xã hội phát triển, game thủ ngày càng tăng nhanh,... để đáp ứng những nhu cầu như vậy chúng tôi đã liên kết với các tỉnh thành phố ở miền bắc để giao lưu và cung cấp những dàn nét tốt nhất cho khách hàng.

Cung cấp dàn net tại Hải Dương

Cung cấp dàn net tại Hải Dương


Hiện chúng tôi đã liên kết được với các tỉnh như Thái Bình , Hà Nam , Ninh Bình, Quảng Ninh và Thành phố Hải Phòng để có thể cung cấp được bộ dàn nét tốt nhất cho quý khách. Cho dù quý khách mua nhiều hay ít chúng tôi sẽ luôn lấy giá tốt nhất cho quý khách và bảo hành mãi mãi.Thanh lý hàng cũ các loại dàn máy tính và dàn game, net không phải là một công việc mà bất kỳ ai cũng mua đúng giá trị và có thể thanh lý trọn gói cho quý khách, trả cho quý khách tiền mặt ngay khi nhận hàng mà không đòi hỏi một loại chi phí gì khác.

Chúng tôi đã có hơn 10 năm làm thanh lý hàng cũ, đặc biệt là thanh lý dàn game

Quy trình mua thanh lý dàn net :

1> Quý khách gọi điện và chúng tôi tiếp nhận thông tin thanh lý, trao đổi các  và xử lý

2> Thống nhất và gặp gỡ và trao đổi chi tiết các nguyện vọng của quý khách tại tiệm nét

3> Lên danh mục thanh lý và Thẩm định giá thanh lý dàn net

4> Tiến hành ký hợp đồng thoả thuận nguyên tắc

5> Tiến hành tháo dỡ và đóng gói

6> Thanh toán và vận chuyển toàn bộ : Máy, bàn ghế, đồ điện, thiết bị mạng

Cam kết của chúng tôi:

>>> Mua nhanh gọn và chuyên nghiệp: quý vị không phải đụng tay vào việc gì,

tất cả các khâu sẽ được nhân viên của chúng tôi thực hiện

>>> Giá mua thanh lý  sát nhất với giá trị thực của sản phẩm, đảm bảo không chèn ép giá và không định giá lệch quá 5% trị giá sản phẩm.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin bài
Trước
Next Post »